Chuyến từ thiện lần 2 tại gia đình chú Cứ

Ngày 5 tháng 10 năm 2011 chúng tôi đã đến thăm lại và trao 300$ do anh của Phật Tử Minh Anh ở Mĩ giúp đỡ. Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến đi. 







Vài lời tri ân của cháu Bích Vân con gái đầu của chú Nguyễn Thông Cứ 
    Chào chú Minh Anh!
    Cháu là Vân con của ba Cứ ở Huế, qua Thầy Tín Nhơn, cháu được biết chú và gia đình chú là người gửi số tiền để giúp đỡ gia đình cháu trong lúc khó khăn. Thầy đã đến nhà cháu 2 lần, lần đầu tiên như thầy cho biết số tiền 200USD là của chú gửi cho gia đình, phụ giúp chúng cháu học tập và chữa bệnh cho ba cháu. hôm nay, Thầy có ghé nhà và gửi đến gia đình cháu 300USD. Thầy nói đó là tiền của anh chú Minh Anh gửi cho. thật sự cháu chẳng biết nói gì hơn, cháu thật sự rất biết ơn và xúc động trước tấm lòng của gia đình chú giành cho gia đình cháu. cháu xin thay mặt gia đình, chúc chú cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, thành công và hạnh phúc! cháu sẽ trân trọng và sử dụng khoảng tiền này thật có ý nghĩa, không phụ lòng mà chú và gia đình đã tin yêu, cháu biết ngoài gia đình cháu còn rất nhiều hoàn cảnh khác khó khăn hơn, cháu luôn nghĩ rằng mình vẫn còn may mắn hơn rất nhiều người, cháu sẽ cố gắng bảo ban 2 em học tập, chăm sóc ba. cháu xin cám ơn chú rất nhiều!

cháu Bích Vân.
Chuyến từ thiện lần 2 tại gia đình chú Cứ Chuyến từ thiện lần 2 tại gia đình chú Cứ Reviewed by Thích Tín Nhơn on 03:23 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.